Strč prst skrz krk

2009-01-3

Jólafríið

Filed under: Hlaup — Jón Lárus @ 23:56

var ekki bara sukk og svínarí. Ég tók mig til og var hrikalega duglegur (að mínu áliti a.m.k). að skokka. Held ég hafi tekið samtals 45 km síðan á aðfangadag. Tempó meira að segja ótrúlega gott miðað við árstíma. Tvisvar sinnum 10 km á undir 44 mín. (43:38 og 43:52). Oft sem maður er á 45-47 mín. á þessum árstíma. Veðrið er líka búið að vera mjög hagstætt til útiveru. Vorveður nánast alla daga jólafrísins.

4 athugasemdir »

  1. Mér finnst þú vera alveg hrikalega duglegur!

    Athugasemd af Harpa J — 2009-01-5 @ 10:27 | Svara

  2. 😀

    Athugasemd af Jón Lárus — 2009-01-7 @ 00:21 | Svara

  3. Kemurðu í Powerade á fimmtudagskvöldið?

    Athugasemd af Gísli — 2009-01-7 @ 22:01 | Svara

  4. Því miður, Gísli. Hafði ekki tök á því. Þetta minnir mig samt á að kíkja á hlaupadagatalið á hlaup.is. Aldrei að vita nema maður rekist á eitthvað við hæfi.

    Athugasemd af Jón Lárus — 2009-01-8 @ 20:28 | Svara


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Færðu inn athugasemd

Create a free website or blog at WordPress.com.

