Strč prst skrz krk

2009-03-17

Silfurskeið

Filed under: Ýmislegt — Jón Lárus @ 23:58

Ég held að nýi tilvonandi formaður Sjallanna ætti að taka silfurskeiðina út úr munninum áður en hann talar. Það er svo fjandi erfitt að skilja hann svona.

5 athugasemdir »

  1. Ég hef bara séð þennan gaur á mynd, en ég velti fyrir mér hvort silfurskeið sem hann er með uppí sér teljist vera súkkulaðihúðuð…

    Athugasemd af HT — 2009-03-18 @ 12:14 | Svara

  2. Ertu að tala um „Enn einn Bjarna Ben“?

    Athugasemd af Imba — 2009-03-18 @ 21:47 | Svara

  3. jámm, þetta eintak af Bjarna, passar.

    Athugasemd af hildigunnur — 2009-03-19 @ 23:57 | Svara

  4. HT, gæti alveg verið. Hann er allavega með súkkulaðiímyndina á hreinu.
    Imba og hildigunnur, ég skil ekki alveg af hverju Sjálfstæðismenn ætla að gera svona grænjaxl að formanni. Ekki svo að skilja að mér sé ekki sama.
    Hann er náttúrlega geðveikt rétt ættaður. Það skiptir væntanlega talsverðu máli.

    Athugasemd af Jón Lárus — 2009-03-20 @ 19:46 | Svara

  5. Hér sannast hið fornkveðna enn á ný: Fólk er fífl!

    Athugasemd af Imba — 2009-03-21 @ 03:01 | Svara


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Færðu inn athugasemd

Bloggaðu hjá WordPress.com.

