Strč prst skrz krk

2009-03-19

Berstrípuð

Filed under: blóm,Grænir fingur — Jón Lárus @ 23:49

Það er jólastjarnan okkar eftir yfirhalninguna, sem ég gaf henni um helgina Hún var orðin svo gisin að ég ákvað að klippa hana rækilega niður. Svona lítur hún út núna:

Berstrípuð jólastjarna

Gleymdi að sjálfsögðu að taka af henni myndir áður en klippurnar fóru á loft.

6 athugasemdir »

  1. ósköp nakin og ræfilsleg þarna, greyið…

    Athugasemd af hildigunnur — 2009-03-19 @ 23:58 | Svara

  2. Þú ert barasta algjör skógarhöggsmaður!

    Athugasemd af HT — 2009-03-20 @ 08:12 | Svara

  3. Timber…

    Annars hef ég engar áhyggjur af henni. Hún á eftir að jafna sig á þessu og verða flottari en nokkru sinni áður.

    Athugasemd af Jón Lárus — 2009-03-20 @ 19:39 | Svara

  4. ja hérna. ég hendi alltaf jólastjörnum þegar þær fella laufið, hélt að það þýddi ekkert að púkka upp á þær. er plantan á myndinni sumsé lífvænleg?

    Athugasemd af baun — 2009-03-21 @ 10:37 | Svara

  5. Ég hef reyndar ekki klippt hana svona vel niður áður (Fífa taldi og það voru 14 lauf eftir). Hins vegar er allt fullt af brumum, sem ég vona að vakni til lífsins. Til öryggis tók ég tvær fallegar greinar og stakk í vatn. Það virkar ég prófaði það í fyrra.

    Athugasemd af Jón Lárus — 2009-03-21 @ 10:44 | Svara

  6. Baun, þessi er örugglega 10 ára gömul og verður iðulega að runna úti í glugga.

    Athugasemd af hildigunnur — 2009-03-21 @ 12:13 | Svara


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Færðu inn athugasemd

Create a free website or blog at WordPress.com.

