Strč prst skrz krk

2009-07-23

Ég lofa

Filed under: Uncategorized — Jón Lárus @ 23:50

svo því að hætta að tala um garðhliðið (í nokkrar færslur) eftir þessa færslu.

Meðan ég var að mála hliðið og handriðið þá þvældist fullt af fólki fram hjá. Meðal annars var ein kona sem stoppaði. Horfði á mig smá stund og sagði svo (áhyggjufull): Þú veist að það þarf að hreinsa ryðið burt áður en þú málar!

Ég fullvissaði hana um að ég vissi alveg hvað ég væri að gera. Það væri óhætt að mála beint á ryð með þessari málningu.

Færðu inn athugasemd »

Engar athugasemdir ennþá.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Færðu inn athugasemd

Create a free website or blog at WordPress.com.

