Strč prst skrz krk

2009-08-11

Rifin felga

Filed under: Hjólreiðar — Jón Lárus @ 22:56

Ég lenti í því áðan á leið heim úr vinnunni að byrjaði að koma ægilegur titringur í framdekkið á hjólinu. Ég stoppaði til að athuga hvað væri að gerast og gat ekki betur séð en það væri komin rifa í dekkið og það væri farið að ýtast yfir brúnina á gjörðinni. Hélt svo áfram og skrönglaðist löturhægt í heimátt. Þegar ég var kominn að Frakkastíg og átti bara eftir að fara þar upp þá fór ástandið hratt versnandi. Ég steig aftur að baki og skoðaði framdekkið nánar. Þá kom í ljós að það var ekki dekkið sem hafði rifnað heldur gjörðin! Greinilegt að það eru ekki bara bremsupúðarnir sem slitna heldur gjörðin líka.

Við Fífa drifum okkur svo í æfingaakstur í Örninn og þar fékk ég nýja gjörð. Lappaði svo upp á hjólið þ.a. ég ætti að komast á því í vinnuna á morgun.

Færðu inn athugasemd »

Engar athugasemdir ennþá.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Færðu inn athugasemd

Create a free website or blog at WordPress.com.

