Strč prst skrz krk

2009-08-23

Varð fyrir miklum vonbrigðum

Filed under: Ruglið — Jón Lárus @ 21:05

með eitt atriðið á menningarnótt í gær. Hafði skimað yfir alla dagskrána og rekið augun í nokkur spennandi atriði. Meðal annars fljótandi helíum innsetningu í Listasafni Reykjavíkur. Við þangað eftir tónleikana hennar Hallveigar kl. 9 um kvöldið. Svo þegar við vorum komin þangað þá reyndist innsetningin vera helíumblöðrur „fljótandi“ í loftinu. Ég sem hafði búist við einhverju hátækniatriði við -269°C.

5 athugasemdir »

  1. Þú hefur ekkert reynt við sprengjugengið, það er víst soldið flott. Ef ég verð einhverntíma í bænum fer ég pottþétt á það.

    Athugasemd af Þorbjörn — 2009-08-23 @ 22:05 | Svara

  2. Það bara fór alveg fram hjá mér. Hefði pottþétt farið ef ég hefði rekist á það.

    Athugasemd af Jón Lárus — 2009-08-23 @ 23:11 | Svara

  3. amm, þetta var frekar hallærislegt – verið að lokka fólk til sín á rammvitlausum forsendum og lélegum brandara…

    Athugasemd af hildigunnur — 2009-08-24 @ 00:46 | Svara

  4. það var meira að segja sagt frá þessu í Kastljósinu.. ég var alveg ómægod hvað þetta er hallærislegt og ekki spennandi! maður sér þennan „gjörning“ hvern einasta sautjánda júní ef maður lítur upp!😉

    Athugasemd af vælan — 2009-08-24 @ 17:01 | Svara

  5. Nákvæmlega, ekki mjög frumlegt.

    Athugasemd af Jón Lárus — 2009-08-27 @ 20:49 | Svara


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Færðu inn athugasemd

Create a free website or blog at WordPress.com.

