Strč prst skrz krk

2009-09-7

Kryptonít rúlar

Filed under: Hjólreiðar — Jón Lárus @ 00:05

Jæja. Kom því loksins í verk í gær að taka stóra hringinn minn á alvöru hjóli. Hann lítur svona út:

Stóri hringurinn

Var búinn að minnast á þetta í færslu um daginn.

Í gær voru aðstæður fullkomnar, hlýtt og nánast enginn vindur. Þannig að ég fékk hjólið lánað hjá bróður mínum og svo var ætt af stað. Í stuttu máli sagt þá gekk allt upp. Ég náði að bæta tímann á 25,5 km um næstum 3 mínútur, úr 56:39 í 53:54. Draumur að hjóla á þessu hjóli. Svo létt. Það sem munaði mestu var að hjóla upp brekkurnar. Þurfti ekki að skipta niður um gír nema í tveimur brekkum. Geðveikt.

Nú þarf ég bara að finna mér alvöru racer og athuga hvað ég tek hringinn á með honum.

3 athugasemdir »

  1. Glæsilegt!
    Hvað ferðu langt austur fyrir Elliðaárnar?

    Athugasemd af HT — 2009-09-7 @ 08:07 | Svara

  2. Er þetta kmmski bara undir brúna við Sjávarhylinn?

    Athugasemd af HT — 2009-09-7 @ 08:08 | Svara

  3. HT, takk, takk. Ég rétt skýst yfir árnar á hitaveitustokknum, fylgi síðan stígnum meðfram Rafmagnsveituveginum (nema sé búið að endurskíra hann Orkuveituveginn) og svo til baka yfir gömlu brúna.

    Athugasemd af Jón Lárus — 2009-09-7 @ 19:21 | Svara


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Færðu inn athugasemd

Bloggaðu hjá WordPress.com.

