Strč prst skrz krk

2010-04-21

Ég var að átta mig á því

Filed under: Nám — Jón Lárus @ 23:05

að núna í sumar eru 20 ár síðan ég útskrifaðist frá Háskóla Íslands! Hvernig er þetta hægt?

4 athugasemdir »

  1. Tíminn líður, eins og óð fluga…

    Athugasemd af HT — 2010-04-21 @ 23:30 | Svara

  2. Time is fun, when you are having flies…

    Athugasemd af Jón Lárus — 2010-04-22 @ 00:55 | Svara

  3. Þetta er náttúrulega ekki hægt! Kv. Gulla Hestnes

    Athugasemd af vinur — 2010-04-25 @ 22:12 | Svara

  4. Ég segi bara, mikið hlýt ég að hafa verið ungur þegar ég útskrifaðist…

    Athugasemd af Jón Lárus — 2010-04-29 @ 21:17 | Svara


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Færðu inn athugasemd

Create a free website or blog at WordPress.com.

