Strč prst skrz krk

2011-11-19

2000

Filed under: Hjólreiðar — Jón Lárus @ 14:04

km á hjólinu úr og í vinnu það sem af er árinu. Þetta gerðist síðasta þriðjudag (14. nóvember). Ég hef aldrei áður náð þessum áfanga fyrr en í desember. Núna lítur út fyrir að ég nái 40 vikum á hjóli úr og í vinnu, sem hefur aldrei gerst áður hjá mér.

4 athugasemdir »

  1. Og svo er áhugavert að reikna út hvað sama ekin vegalengd kostar í bensíni!🙂

    Annars linkaði ég á þig, í fyrsta skipti þrátt fyrir að hafa vitað af blogginu þínu árum saman. Vona að það sé í lagi.

    Athugasemd af Jón Hafsteinn — 2011-11-19 @ 22:15 | Svara

  2. já úff og ekki bara bensíni heldur líka öðrum kostnaði við að eiga bíl – ef Jón færi í vinnuna á bíl á hverjum degi þyrftum við að eiga tvo.

    Athugasemd af hildigunnur — 2011-11-20 @ 09:44 | Svara

  3. Sæll Jón. Takk fyrir það. Mín er ánægjan.

    Athugasemd af Jón Lárus — 2011-11-20 @ 10:42 | Svara

  4. Gott mál. Mér er ekkert vel við að linka án þess að láta fólk vita.

    Athugasemd af Jón Hafsteinn — 2011-11-20 @ 12:53 | Svara


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Færðu inn athugasemd

Create a free website or blog at WordPress.com.

