Strč prst skrz krk

2008-09-17

Lúxuslíf

Filed under: Hjólreiðar — Jón Lárus @ 22:20

hjá mér þessa dagana. Búinn að vera á bíl tvo daga í röð! Eitthvað, sem hefur ekki komið fyrir síðan í apríl held ég. Fór ekki einu sinni á hjóli í boltann í gær. Þetta er nú annars svolítið þægilegt. Liggur við að maður gæti vanist þessu.

Loppa

Filed under: Ýmislegt — Jón Lárus @ 22:11

lenti í smá hremmingum í gær. Ég var að pakka saman svefnsófanum niðri í sjónvarpsherbergi. Búinn að brjóta hann saman og ýtti síðan skúffunni undir honum inn. Eitthvað gekk það treglega, hún vildi ekki alla leið. Ég prófaði að ýta aðeins fastar en ekkert gekk. Togaði skúffuna út aftur og þá kom köttur stökkvandi út undan henni. Trúi samt ekki að ég hafi klemmt hana því það heyrðist ekkert hljóð. Hún var samt greinilega skelkuð eftir þessa lífsreynslu.

Stofnaðu ókeypis vef eða blogg á WordPress.com.